วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558

รีวิิวโฮสติ้งคุณภาพ‬ แนะนำโฮสติ้งคุณภาพ

วันนี้ผมจะ รีวิวโฮสติ้ง ที่ผมใช้งานอยู่ให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านโพสต์ของผมได้ทราบกันครับ การที่เราจะรีวิว(Reviews)สินค้าหรือสิ่งได้ก็ตามเราจะต้องใช้งานจริงก่อน ถึงจะมารีวิวได้ เพราะไม่งั้นจะรีวิวออกมาไม่เป็นความจริงทั้งหมด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ผมได้ทำการ เช่าโฮสติ้ง เพิ่มเติมเพื่อที่จะย้ายโดเมนไปไว้อีกโฮสหนึ่งซึ่งเป็นโฮสที่อยู่ในเจ้าเดียวกันนี่ละครับ เพราะผมอยากกระจายโดเมนออกไปบ้างเพราะผมใช้ Packet Unlimited Hosting ผมจึงสั่งซื้อ Packet Enterprise-Xtreme เพื่อย้ายโดเมนไปไว้ในโฮสนี้บ้าง ผมจึงเปิด Ticket ไปแจ้งผู้ให้บริการออก Invoice ให้ ไม่ถึง 5 นาทีผู้ให้บริการก็ตอบกลับมาพร้อม Invoice ผมก็ชำระเงินตาม Invoice ที่แจ้งมาแล้วยืนยันการชำระเงินไปไม่ถึง 10 นาที ก็ได้โฮสเพิ่มมาอีก 1 ใช้เวลาไม่ถึง 30 นาทีในการสั่งซื้อโฮสติ้ง หลังจากนั้นผมก็แจ้งย้ายโดเมนไป 11 โดเมน โดยแจ้งไปทาง Ticket แจ้งชื่อโดเมนพร้อมชื่อฐานข้อมูลไปให้เพื่อให้ผู้ให้บริการย้ายให้ หลังจากนั้นผู้ให้บริการก็แจ้งว่าต้องใช้เวลาย้ายประมาณ 24 ชั่วโมง แต่เว็บก็ยังเข้าใช้งานได้ตามปกติ ผมลองสังเกตุว่าผู้ให้บริการจะดำเนินการตอนไหน ผมเลยมาเช็ค Ticket เห็นแจ้งมาทาง Ticket ว่าเสร็จแล้วตอนเที่ยงคืน ดำเนินการได้รวดเร็วมาก รู้สึกประทับใจในบริการของผู้ให้บริการเจ้านี้มาก

ผู้ให้บริการเจ้านี้ก็คือ Hostneverdie โฮสติ้งที่ดีที่สุด เร็ว แรง เสถียร ไม่มีล่ม ขอแนะนำครับ รับรองว่าคุณ
จะไม่ผิดหวังครับ คลิกเลย=>http://goo.gl/5bphHX

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น